Hội thao mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024
      Trung tâm Văn hóa - Thể thao – Truyền thanh thị xã Ngã Năm, vừa tổ chức thành công Hội thao Mừng Đảng - mừng Xuân Giáp Thìn năm 2024.

       Hội thao mừng Đảng – mừng Xuân Giáp Thìn 2024, diễn ra trong hai ngày 03 và 04/2, thu hút trên 70 vận động viên đến từ các xã, phường và trường THPT trên địa bàn thị xã tham gia tranh tài 03 môn thi đấu gồm: Bóng chuyền, bi da tự do và cầu lông. Trong 03 thi đấu, thì môn bóng chuyền có 5 đội tham gia thi đấu vòng tròn tính điểm, đội thắng tuyệt đối đối sẽ giành chức vô địch. Do có sự chuẩn bị, nên các trận đấu diễn ra khá hấp dẫn; các cầu thủ thi đấu hết mình, trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng, cống hiến những trận đấu hấp dẫn, có nhiều pha bóng đẹp mắt, đầy kịch tính thu hút đông đảo cổ động viên đến xem và cổ vũ.

 

       Với kết quả toàn thắng ở các trận đấu, đội bóng chuyền Phường 2 một lần nữa đã chứng tỏa được sức mạnh của mình, giành chức vô địch. Đội bóng chuyền Phường 1 giành giải nhì và giải ba thuộc về đơn vị Phường 3 và xã Mỹ Bình. Ở môn bi da, giải nhất đơn và giải nhất đôi đều thuộc về đơn vị Phường 1. Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải nhất, nhì và ba cho các vận động viên có thành tích tốt tại hội thao năm nay.

 

      Hội thao mừng Đảng – mừng Xuân, được Trung tâm Văn hóa – Thể thao – Truyền thanh tổ chức hàng năm, nhằm đẩy mạnh phong trào thể dục - thể thao, nâng cao sức khỏe, rèn luyện thể lực cho cán bộ và nhân dân trên địa bàn; tạo không khí vui tươi phấn khởi trong cán bộ và nhân dân mỗi khi tết đến, xuân về.

 

Văn Tá
  • Thuong truc Thi uy lam viec voi cac ban xay dung dang va chi dang bo truc thuoc (04/10/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 38
  • Hôm nay: 2076
  • Trong tuần: 10 530
  • Tất cả: 1573178
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.